REVIEW SERIES XROS 3 - PODSYSTEM THẾ HỆ MỚI SIÊU ĐỈNH ĐẾN TỪ VAPORESSO

Duy Khoa
Th 2 15/01/2024


Nhắc tới thương hiệu Vaporesso, chắc chắn cái tên này không còn quá xa lạ đối với nhiều anh em Vaper lâu năm. Là một trong những thương hiệu Vape đi đầu trên thị trường thế giới, nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến cho người dùng như chipset AXON, công nghệ chống rò rỉ SSS,.... Vaporesso đã nỗ lực không ngừng để đưa ra các sản phẩm Vape an toàn, sáng tạo và tiên tiến cho người dùng của mình. Trong bài Blog này hãy cùng mình điểm qua 3 mẫu sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập XROS của nhà Vaporesso nhé !

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit:

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

 Vape pen cực kỳ tiện lợi và cao cấp XROS 3

XROS 3 được thừa hưởng một số yếu tố thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm là XROS 2, phiên bản đã đoạt giải thưởng Red Dot Winner 2022 về thiết kế Pod System Kit với sự hài hòa giữa thẩm mỹ và tính tiện lợi. Tuy nhiên, ở lần thay đổi này XROS 3 được coi là một bước tiến mới trong dòng sản phẩm Pos System XROS của nhà Vaporesso. So với phiên bản trước đó, XROS 3 được thiết kế để cung cấp nhiều cải tiến và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit
Chi tiết các bộ phận của XROS 3

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit
Chi tiết khung viền và lỗ gió tiện lợi trên XROS 3

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

Đèn LED dạng RGB sắc nét và cực kỳ bắt mắt

Có thể thấy nhà Vaporesso đã cân nhắc điều chỉnh rất nhiều chi tiết trên XROS 3 so với phiên bản trước đó, bao gồm cải tiến về hiệu suất, dung lượng pin, dung tích đầu pod,... Điều này cho thấy giá trị của XROS 3 so với các sản phẩm trong phân khúc, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

Một trong những điểm chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là việc nhà sản xuất đã thay đổi vị trí của phần nút bấm và lỗ gió được đặt ở mặt sau máy. Điều này giúp cho việc sử dụng cũng như điều chỉnh máy trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, điểm nổi bật hơn hết chính là phần đèn LED, nhà Vaporesso đã cực kỳ tinh tế khi thiết kế dạng thanh dài nằm ngang và dời xuống phần cuối đế máy, giúp người dùng dễ dàng quan sát dung lượng pin cũng như tạo nên điểm nhấn sang trọng cho thiết kế tổng thể của XROS 3. 

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

 

Công nghệ chống rò rỉ tinh dầu SSS và cách châm dầu thông minh 
 

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

Đầu pod mang lại trải nghiệm ngọt ngào và đều đặn

Điểm đặc biệt và nổi bật nhất của sản phẩm XROS 3 chính là phần đầu pod 0.6 ohm mới, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng Vaporesso. Điều này nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng máy của người dùng thông qua việc cải thiện về phần hương vị cũng như giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ của tinh dầu.

Đầu pod XROS 0.6 ohm mới cũng được tích hợp công nghệ coil lưới, mang lại những trải nghiệm với hương vị sâu hơn, đậm đà hơn từ những hơi hút đầu tiên. Sự cải tiến về phần đầu pod này không chỉ làm cho hương vị được tăng lên, mà còn giữ cho hương vị được duy trì ổn định xuyên suốt quãng thời gian mà người dùng sử dụng. Hơn thế nữa, nhà Vaporesso công bố rằng đầu pod XROS ở phiên bản mới lần này có tuổi thọ lâu hơn, lên đến khoảng 20 ngày. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm, mà còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí thay thế. 

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit


COREX Heating gia tăng hương vị và tuổi thọ 

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

 
Đầu pod đa dạng nhiều số ohm khác nhau

Một điểm mình cực kỳ thích ở phần đầu pod trên XROS 3 đó chính là vị trí châm tinh dầu được đặt ở trên (top fill). Điều này giúp giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ tinh dầu trong quá trình sử dụng máy và giúp cho việc châm dầu trở nên tiện lợi hơn dành cho người dùng, đặc biệt là những người mới bắt đầu sử dụng. Nếu bạn không phù hợp với lượng khói dày mà đầu pod 0.6 ohm mang lại, XROS 3 cũng kèm theo các số ohm khác như 0.7, 0.8, 1.0 hay 1.2 giúp người dùng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với những nhu cầu khác nhau như lượng khói lên vừa đủ, lên chậm và đậm vị hơn. Việc cung cấp nhiều số ohm khác nhau cho phép người dùng có thể tùy chọn loại tinh dầu Freebase hay Saltnic tùy theo sở thích của mình.

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

 AXON Chip cho hương vị thơm ngon và hiệu suất vượt trội

Không chỉ cải tiến về phần đầu pod, nhà Vaporesso cũng rất chú trọng về phần linh hồn của XROS 3. Máy được trang bị công nghệ AXON Chip, một phần cực kỳ quan trọng giúp nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng của sản phẩm. Công nghệ Chipset AXON của nhà Vaporesso cho phép kéo dài thời gian sử dụng của máy lên đến 48 giờ mà không cần phải sạc lại, kết hợp bên trong là dung lượng pin 1000mah. Điều này mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, với khả năng sử dụng trong thời gian dài trước khi cần sạc lại, đồng thời giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng. Chipset AXON nổi tiếng với độ trễ cực kỳ thấp, ngoài ra phần cảm biến hơi và Chipset hoạt động rất nhạy, chỉ cần một hơi hút nhẹ hệ thống đốt sẽ được kích hoạt ngay lập tức và làm nóng coil trong thời gian rất ngắn.

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

Vape pen nhỏ gọn và cao cấp XROS 3

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

XROS 3 với 9 phiên bản màu sắc cực trendy

Ngoài ra, đa dạng về màu sắc còn là một ưu điểm của Vaporesso XROS 3. Với tổng cộng 8 phiên bản màu sắc khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc máy theo phong cách và sở thích cá nhân của mình, tạo nên sự cá nhân hóa và phong cách riêng khi sử dụng sản phẩm. 

Vaporesso XROS 3 là một sản phẩm hội tụ nhiều công nghệ hiện đại như đầu pod 0.6 ohm mới, thiết kế sang trọng cũng như công nghệ đốt AXON Chip tiên tiến. Tất cả sự kết hợp nêu trên đã tạo nên một sản phẩm XROS 3 chất lượng, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy đáng tin cậy và có trải nghiệm tốt nhất. Chắc chắn XROS 3 sẽ mang đến cho bạn những phút giây cực kỳ tuyệt vời !

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

Thông tin chi tiết XROS 3

Thông tin chi tiết Vaporesso XROS 3 Pod Kit:

Thương hiệu: Vaporesso
Tên sản phẩm: XROS 3 Pod Kit
Trọng lượng: 45,7g
Dung tích đầu đốt: 2ml
Dung lượng pin: 1000mAh

VAPORESSO XROS 3 Pod Kit

Sản phẩm kèm theo trong hộp XROS 3

Bộ sản phẩm Vaporesso XROS 3 Pod Kit bao gồm:

1 Máy XROS 3 
1 Đầu pod XROS 0.6Ω được lắp sẵn
1 Đầu pod XROS 1.0Ω
1 Cáp sạc Type-C
1 Sách hướng dẫn sử dụng.

VAPORESSO XROS 3 NANO Pod Kit:

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Sản phẩm vape nhỏ gọn XROS 3 NANO

XROS 3 NANO được thiết kế với mục đích phục vụ cho nhu cầu tiện lợi và thuận tiện sử dụng hàng ngày. Là một sản phẩm vaping nhỏ gọn, nhẹ và có vẻ ngoài vuông vức cực kỳ sang trọng khi mang trong mình thiết kế tối giản và đầy tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn của XROS 3 NANO không chỉ làm cho chiếc máy trở nên tiện lợi khi di chuyển, mà còn tạo ra một cảm giác cầm nắm thoải mái, tuy tối giản mà vẫn toát lên được vẻ ngoài đầy sang trọng. Thân máy được làm bằng hợp kim kẽm nguyên khối cao cấp, giúp cho người dùng có được một cảm giác cầm nắm chắc chắn, cùng với đó là độ bền tốt và khả năng chống trầy xước cao, giúp bảo vệ sản phẩm khi sử dụng hàng ngày.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Một số bộ phận của XROS 3 NANO

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra, XROS 3 NANO là một sản phẩm cực kỳ tối giản về thiết kế lẫn các chức năng kèm theo, máy không hề có màn hình hay nút nguồn. Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể theo dõi dung lượng pin cũng như các thông báo khác qua đèn báo trên thân máy.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Đầu pod đa dạng nhiều số ohm khác nhau

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Đầu pod có thể sử dụng chung cho cả 3 sản phẩm XROS

Có thể xem XROS 3 NANO chính là người em thứ 2 sau người anh cả XROS 3 trong gia đình XROS của nhà Vaporesso. Máy vẫn sử dụng chung đầu pod giống như người anh của mình, công nghệ đầu pod mới kèm theo nhiều loại số ohm khác nhau, cùng với lỗ gió được thiết kế hiện đại và linh hoạt cho phép người dùng thoải mái trong việc sử dụng tinh dầu Freebase hay Saltnic.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Công nghệ chống rò rỉ tinh dầu SSS và cách châm dầu thông minh

XROS 3 NANO vẫn được thừa hưởng công nghệ đầu pod hiện đại từ nhà Vaporesso, đặc biệt nhà sản xuất còn rất chú trọng vào sản phẩm này khi trang bị công nghệ chống rò rỉ tinh dầu SSS. Điều này giúp tối ưu tối đa trải nghiệm của người dùng khi sử dụng sản phẩm, bên cạnh đó vị trí châm dầu được đặt ở trên (top fill) giúp cho những người mới sử dụng vape cũng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

AXON Chip cho hương vị thơm ngon và hiệu suất vượt trội

Tuy rằng, Vaporesso đã tối giản về mặt diện tích thiết kế của XROS 3 NANO, nhưng máy vẫn được trang bị Chipset hiện đại nhất là AXON. Việc trang bị Chipset tiên tiến như AXON giúp cho máy có được hiệu suất vượt trội, đặc biệt máy vẫn có thể giữ được trạng thái công suất tốt nhất khi dung lượng pin ở mức thấp. XROS 3 NANO được trang bị viên pin lên đến 1000mah, giúp cho thời gian vaping khi sạc đầy có thể đạt đến 2 ngày sử dụng.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Một số chi tiết nổi bật trên XROS 3 NANO

Bên cạnh những công nghệ hiện đại mà nhà Vaporesso trang bị cho XROS 3 NANO, nhà sản xuất vẫn không quên trau chuốt những chi tiết nhỏ nhất như: phần đầu pod được làm dạng nhựa trong suốt, giúp việc quan sát lượng tinh dầu trong quá trình sử dụng được dễ dàng. Ngoài ra phần đèn thông báo nằm ở góc cuối máy cũng được Vaporesso thiết kế một cách tinh tế và sắc nét, ngay cả phần đầu hút, hãng cũng thiết kế theo dạng dẹp nằm ngang để có thể vừa vặn và phù hợp với khuôn miệng của người dùng.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

10 phiên bản màu sắc cực trendy của XROS 3 NANO

XROS 3 NANO Pod Kit có tất cả 10 phiên bản màu sắc khác nhau, thiết kế của máy tuy có phần hơi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, ngoài ra người dùng có thể biến chiếc máy trở thành một phụ kiện thời trang phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Thông tin chi tiết Vaporesso XROS 3 NANO

Thông tin chi tiết Vaporesso XROS 3 NANO Pod Kit bao gồm:

Thương hiệu: VAPORESSO
Tên sản phẩm: XROS 3 NANO Pod Kit
Trọng lượng: 52.6g
Dung tích đầu pod: 2ml
Dung lượng pin: 1000mah

VAPORESSO XROS 3 Nano Pod Kit

Sản phẩm kèm theo trong hộp XROS 3 NANO

Bộ sản phẩm Vaporesso XROS 3 NANO Pod Kit bao gồm:

1 Máy XROS 3 NANO Pod Kit 
1 Đầu pod XROS 0.6Ω được lắp sẵn
1 Đầu pod XROS 0.8Ω
1 Cáp sạc Type-C
1 Sách hướng dẫn sử dụng

VAPORESSO XROS 3 MINI Pod Kit:

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Vape pen nhỏ gọn với nhiều công nghệ hiện đại XROS 3 MINI

XROS 3 Mini mang trong mình kiểu dáng vape pen truyền thống với thiết kế thân hình chữ nhật thon dài và các góc cạnh được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và dễ dàng cầm nắm cho người dùng. Máy được làm từ lớp vỏ kim loại mịn và được xử lý bề mặt nhám, tạo nên một sự kết hợp giữa vẻ ngoài sang trọng và cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Một điểm đặc biệt của XROS 3 MINI so với XROS 3 chính là việc có họa tiết hoa văn nổi trên bề mặt ngoài, tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo.
Máy không có bất kỳ nút bấm nào (giống với XROS 3 NANO) điều này mang lại trải nghiệm hút hoàn toàn tự động, tiện lợi và dễ dàng cho người dùng. Việc tối giản đi phần nút bấm giúp tránh tình trạng vô tình bấm đốt khiến coil bị cháy hoặc sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Việc sử dụng máy một cách tự động cũng giúp người dùng tập trung hoàn toàn vào việc trải nghiệm sản phẩm mà không cần quan tâm đến việc điều khiển các chức năng khác.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Chi tiết các bộ phận của XROS 3 MINI

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Vape pen cao cấp và tiện lợi XROS 3 MINI 

XROS 3 và XROS 3 NANO đều sử dụng chung đầu pod công nghệ mới 0.6ohm của nhà Vaporesso. XROS 3 MINI cũng không ngoại lệ, máy vẫn được hãng trang bị cho đầu pod 0.6ohm giống với 2 mẫu máy đi trước.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Công nghệ đầu pod 0.6ohm hoàn toàn mới.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Đèn LED sắc nét và cực kỳ thu hút.

Mặc dù cả hai dòng sản phẩm đều được trang bị đèn LED để báo tình trạng pin nhưng XROS 3 sẽ dễ gây ấn tượng hơn với người dùng hơn bởi đèn LED dạng RGB cực sống động và bắt mắt. Còn trên XROS 3 MINI, máy chỉ được trang bị dạng đèn LED bình thường với 3 màu biểu thị cho 3 mức độ pin như sau: xanh lá cây 70% - 100%, xanh dương 30% - 70% và đỏ dưới 30%.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Đầu pod đa dạng nhiều số ohm khác nhau

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Đầu pod mang lại trải nghiệm ngọt ngào và đều đặn

Ngoài đầu pod mới 0.6ohm thì người dùng vẫn có thể sử dụng các loại số ohm khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trên đầu pod 0.6ohm mới, người dùng có thể sử dụng theo 2 phong cách hút RDL hoặc DTL, mang lại trải nghiệm sử dụng đa dạng. Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ mesh coil giúp tối ưu hóa diện tích tiếp xúc với tinh dầu, mang lại cho người dùng hương vị đậm đà và làm nóng tinh dầu một cách đồng đều. Sử dụng được trên 2 loại tinh dầu là Freebase và Saltnic.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

COREX Heating gia tăng hương vị và tuổi thọ 

Ngoài ra, công nghệ COREX Heating là một trong những điểm đặc biệt của đầu pod XROS 3 MINI . Công nghệ này bao gồm cấu trúc sợi bông có khả năng thấm đều tinh dầu tốt hơn, được thiết kế để cải thiện quá trình ngấm tinh dầu vào coil một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc nhà Vaporesso trang bị công nghệ COREX Heating trên các sản phẩm XROS của mình nhằm tối ưu hóa trải nghiệm với tinh dầu và ngăn chặn tình trạng khét, cháy coil. Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của coil mà còn nâng cao trải nghiệm hương vị lên đến 50%. Khi tinh dầu có thể ngấm vào coil một cách nhanh chóng và đều đặn hơn, người dùng sẽ trải nghiệm được những hương vị tốt nhất.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Công nghệ chống rò rỉ tinh dầu SSS và cách châm dầu thông minh.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Công nghệ đầu pod mới cho trải nghiệm hương vị đậm đà.

XROS 3 MINI vẫn được thừa hưởng công nghệ đầu pod hiện đại từ nhà Vaporesso, đặc biệt nhà sản xuất còn rất chú trọng vào sản phẩm này khi trang bị công nghệ chống rò rỉ tinh dầu SSS. Điều này giúp tối ưu tối đa trải nghiệm của người dùng khi sử dụng sản phẩm, bên cạnh đó vị trí châm dầu được đặt ở trên (top fill) giúp cho những người mới sử dụng vape cũng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Công suất mạnh mẽ và thời lượng sử dụng bền bỉ

XROS 3 MINI vẫn được trang bị chung Chipset hiện đại nhất là AXON. Việc trang bị Chipset tiên tiến như AXON giúp cho máy có được hiệu suất vượt trội, đặc biệt máy vẫn có thể giữ được trạng thái công suất tốt nhất khi dung lượng pin ở mức thấp. XROS 3 NANO được trang bị viên pin lên đến 1000mah, giúp cho thời gian vaping khi sạc đầy có thể đạt đến 2 ngày sử dụng.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Công nghệ in họa tiết nổi bật trên bề mặt

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

XROS 3 MINI với 9 phiên bản màu sắc cực kỳ trendy

Điểm mình thấy cực kỳ thú vị trên XROS 3 MINI chính là sản phẩm rất đa dạng về màu sắc cũng như phong cách thiết kế.Vaporesso đã rất ưu ái cho đứa con của mình khi sử dụng công nghệ hình in sắc nét, sự kết hợp hài hòa và thẩm mỹ giữa các chi tiết trên thân máy và phần hiệu ứng chuyển màu khi chúng ta quan sát XROS 3 MINI ở nhiều góc độ khác nhau. Điều này tạo nên một hiệu ứng thị giác tuyệt vời giữa ánh sáng và bóng tối.

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Thông tin chi tiết Vaporesso XROS 3 MINI

Thông tin chi tiết Vaporesso XROS 3 MINI Pod Kit bao gồm:

Thương hiệu: Vaporesso
Tên sản phẩm: XROS 3 MINI Pod Kit
Trọng lượng: 40.2g
Dung tích đầu pod: 2ml
Dung lượng pin: 1000mah

VAPORESSO XROS 3 Mini Pod Kit

Sản phẩm kèm theo trong hộp XROS 3 MINI

Bộ sản phẩm Vaporesso XROS 3 MINI Pod Kit bao gồm:

1 Máy XROS 3 MINI Pod Kit 
1 Đầu pod XROS 0.6Ω được lắp sẵn
1 Cáp sạc Type-C
1 Sách hướng dẫn sử dụng

Tổng kết:

Vaporesso XROS 3, XROS 3 NANO và XROS 3 Mini đều là những sự lựa chọn tốt cho người dùng vape, nhưng mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau.

Vaporesso XROS 3, với khả năng điều chỉnh tính năng cơ bản, là lựa chọn phù hợp cho những người dùng muốn trải nghiệm và tùy chỉnh sâu hơn với các cài đặt cơ bản như công suất, hút MTL hoặc DTL. Điều này cực kỳ thích hợp cho những người dùng muốn có một số tính năng linh hoạt hơn trong việc thay đổi trải nghiệm vape của mình.

Vaporesso XROS 3 NANO thực sự là một thiết bị vaping hàng đầu khi kết hợp giữa sự nhỏ gọn, tính linh hoạt và hiệu suất vượt trội. Máy còn có thể điều chỉnh độ dày của khói thông qua việc điều chỉnh lỗ gió, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy với khả năng sử dụng tốt 2 kiểu hút là MTL hoặc RDL. XROS 3 MINI có thể phục vụ được cho cả người mới bắt đầu cũng như những vaper có kinh nghiệm.

Vaporesso XROS 3 Mini sẽ là một lựa hoàn hảo nếu bạn theo đuổi phong cách nhỏ gọn, dễ sử dụng và không cần nhiều tính năng quá phức tạp. Đây là một sản phẩm pod nhỏ gọn với trải nghiệm hút hoàn toàn tự động, phù hợp cho người dùng thích sự đơn giản, tiện lợi và dễ dàng mang theo di chuyển.

Cả ba dòng sản phẩm ở trên đều mang lại trải nghiệm rất tốt, hương vị tuyệt vời và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Việc lựa chọn giữa XROS 3, XROS 3 NANO hay thậm chí XROS 3 Mini phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân của người dùng. Quan trọng nhất vẫn là chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn riêng của bản thân để có được trải nghiệm tốt nhất.