HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA

Bước 1: hoàn thành việc mua hàng trên website (lưu ý: điền đầy đủ thông tin mua hàng bao gồm: Tên, Số điện thoại, địa chỉ, gmail)
Bước 2:
- Đối với khách hàng đã đăng ký tài khoản thì xem thông tin đơn hàng tại đây. Và chọn hóa đơn cần xem.
- Đối với khách chưa đăng ký tài khoản thì chúng tôi sẽ gửi mail thông báo đơn hàng vào mail khách đăng ký khi hoàn thành đơn hàng. (lưu ý: có thể mail sẽ ở thư mục chính hoặc thư mục rác)
Bước 3: vào Copy Mã vận đơn ở mục ghi chú.

Hướng dẫn đơn hàng tỉnh

 

Bước 4: vào link https://donhang.ghn.vn/ và điền mã vận đơn ở trên để nắm được tình trạng đơn hàng.

Chi Phí Giao Hàng Và Thời Gian Giao Hàng

Đối với đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh và Thanh Hóa:
+ Giao nhanh từ 1h~4h: sử dụng theo cước phí của hệ thông Ahamove
+ Giao trong vòng 1~2 ngày: Phí là 20.000 đối với những đơn chuyển khoản trước hoặc có COD dưới 1.500.000, và phí giao hàng sẽ + thêm 5% dựa trên COD của đơn hàng nếu đơn COD trên 1.500.000
Đối với các tỉnh thành còn lại:
+ Giao trong vòng 3~5 ngày: Phí là 30.000 đối với những đơn chuyển khoản trước hoặc có COD dưới 1.500.000, và phí giao hàng sẽ + thêm 5% dựa trên COD của đơn hàng nếu đơn COD trên 1.500.000

Lưu ý khi nhận hàng

Lưu ý khi nhận hàng quay lại quá trình kiểm hàng với shipper nếu có vấn đề phát sinh shop sẽ hỗ trợ bạn dễ hơn , khi nhân hàng nếu bạn không quay và đồng kiểm với shipper shop sẽ không làm việc với bên giao hàng và hỗ trợ bạn được nếu có vấn đề phát sinh.

Hủy hoặc trả đơn hàng

Hủy đơn hàng

Đối với những đơn hàng vừa đặt khi khách cần hủy vui lòng liên hệ qua fanpage hoặc hotline (0823 420 420). Khi hủy đơn khách vui lòng cung cấp những thông tin: tên, số điện thoại, số hóa đơn. Sau đó bên CSKH sẽ kiểm tra đơn hàng đã được chuyển tới kho bên đối tác giao hàng (GHN, Viettel Post, ghtk...) chưa. Nếu đơn hàng chưa tới kho bên đối tác giao hàng thì sẽ hỗ trợ hủy đơn không tốn phí, Nếu đơn hàng đã tới kho bên đối tác giao hàng thì khách hàng vẫn phải trả phí giao vận bằng hình thức chuyển khoản.

Trả đơn hàng

- Trường hợp 1: khách hàng đã nhận hàng thì chỉ có thể trả đơn hàng trực tiếp tại shop, và hàng hóa phải được đảm bảo chưa được sử dụng.
- Trường hợp 2: khách hàng chưa nhận hàng và shipper chưa giao tới tay khách hàng. Quay lại quy trình khi hủy đơn hàng.
- Trường hợp 3: khách hàng đang nhận hàng và chưa ký biên bản nhận hàng của shipper. Vui lòng liên hệ qua fanpage hoặc hotline (0823 420 420) nếu trường hợp khách hàng đổi ý không mua nữa thì khách hàng vẫn phải trả phí ship của đơn hàng. Nếu trường hợp khách hàng đang kiểm hàng và phát hiện sản phẩm sai hàng hoặc có vấn đề về hàng hóa thì khách hàng chỉ cần không nhận hàng và không cần thanh toán phí phip đơn này, bên CSKH sẽ tiếp tục gửi một đơn mới cho khách nếu khách hàng vẫn còn nhu cầu đặt hàng.