Cách Phân Biệt Fush Semi Mech Mod Auth Và Clone

Phạm Hồ Hậu
CN 27/11/2022

Trước khi đi vào bài biết này mình có một số lời khuyên dành cho các bạn khi mua hàng, hãy tìm kiếm những mặt hàng auth để sử dụng, những mặt hàng clone kém chất lượng nên tránh xa vid chúng có thẻ gây nguy hiểm cho bạn như cháy nổ hay thiết bị tuổi thọ kém và lỗi khá nhiều. Chúng ta thường check xem mặt hàng bạn mua là auth hay clone qua mã code của hãng, hoặc chúng ta có thể nhận biết bằng mắt thường qua những mẹo như sau. Cụ thể sản phẩm chính là Fush Semi Mech Mod

  1. Thân máy: Được bao bọc bằng kính cường lực chống va đập, có sức chịu lực cao, bề mặt kính rất trơn và không bị nhám tay, đó là hàng auth. Còn clone thì bề mặt ính rất dễ vỡ và gây nhám tay.
  2. Chữ: Trên thân máy dc in một chữ FUSH rất to. Hàng auth chữ sẽ khôn bị trầy và nổi trên bề mặt. Thân máy clone chữ sẽ rất nhanh bị trầy và màu của thân máy rất dễ bị nhòe
  3. Deck bấm: Thân máy auth chân tiếp xúc sẽ rất nhạy, khi bấm sẽ ko phát ra tiếng đô gj nào và xả rất khỏe, thân máy clone sau khi bấm sẽ phát ra tiếng tạch, máy xả khá yếu.
  4. Trọng lượng máy: Vì thân máy fush auth được thiết kế kèm với chip set cực kì an toàn nên sẽ nặng hơn thân máy clone vì không có chip rất nguy hiểm đối với dòng mech mod.
  5. Đèn nháy: Theo thân máy fush kèm theo chức năng phát sáng với đèn led thì chúng ta cũng có thẻ dựa vào nó để nhận biết. Thân máy auth sẽ cho đèn sáng đều cho cả thân máy, còn thân máy clone sẽ chỉ sáng ở 2 đầu thân máy còn phần giữa thân đèn rất mờ.

Trân đây là một số phương pháp mình đưa ra nhằm mực đích giúp các bạn chú ý khi mua sản phẩm chính hãng để tránh gặp phải các rủi ro không mong muốn. Mong các bạn tích cực đóng góp ý kiến nhé, hãy cmt những thác mắc của cấc bạn và chờ ngày bài viết giải đáp thắc mắc nhé. Hẹn gặp lại các bạn!!!

Viết bình luận của bạn