QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH ĐỔI MỚI/SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Loại Sản phẩmThời gian bảo hành đổi mới/sửa chữa
Pod 1 lần / Disposable Pod7 ngày kể từ khi nhận hàng
Tinh Dầu / Juice3 ngày kể từ khi nhận hàng
Máy Vape1~3 tháng (tùy dòng máy) kể từ khi nhận hàng
Đầu Đốt / Tank1~3 tháng (tùy dòng đầu đốt) kể từ khi nhận hàng
Linh kiện - Phụ kiện3 ngày kể từ khi nhận hàng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỔI MỚI/SỬA CHỮA

- Máy không vào nước, ẩm ướt
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành
- Chưa từng sạc trực tiếp đối những máy sử dụng pin rời
- Sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành

QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỔI MỚI/SỬA CHỮA

- Chỉ nhận bảo hành đổi mới/sửa chữa trực tiếp tại shop offline
- Nhân viên shop sẽ kiểm tra tình trạng máy có đầy đủ điều kiện để được bảo hành không.
- Bảo hành đổi mới tại chỗ với những máy còn mới nguyên trạng như ban đầu và đầy đủ bộ sản phẩm đi kèm. Các trường hợp còn lại sẽ bảo hành sửa chữa.
- Bảo hành sửa chữa thời gian từ 2~3 tuần tính từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành sửa chữa.
- Sau khi máy được sửa xong sẽ được trả về chi nhánh tiếp nhận máy và shop sẽ liên hệ khách hàng tới để nhận máy.
Lưu ý: shop chỉ giữ máy 1 tháng kể từ khi liên hệ khách hàng sau khi sửa xong.