OXVA XLIM - POD SYSTEMS ĐƯỢC BÌNH CHỌN TỐT NHẤT NĂM 2022

Phạm Hồ Hậu
Th 6 18/11/2022

OXVA XLIM - POD SYSTEMS ĐƯỢC BÌNH CHỌN TỐT NHẤT NĂM 2022

OXVA là tên của thương hiệu và Origin đại diện cho chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu và sản phẩm đầu tiên của hãng.

Origin là một thương hiệu vape mới được tạo ra bởi Justin Lai, một nhà thiết kế nổi tiếng, anh cũng là một nhà thiết kế quen thuộc của loạt mod Aegis tại Geekvape.

Tuy là một thương hiệu mới mẻ trong làng vape nhưng họ đã làm nên điều kỳ diệu khi chiến thắng nhiều đối thủ nặng ký để đăng cai cho vị trí pod system được yêu thích nhất năm 2022.

Được thiết kế rất nhỏ gọn, cầm đầm tay thế nhưng dải công suất đốt đến tận 25W đã chinh phục được những vaper mới tiếp cận đến vape và cả những vaper lâu năm đang đi tìm kiếm những hương vị mới ngon - độc - lạ.

Oxva Xlim được trang bị màn hình OLED, có thể điều chỉnh được công suất đốt và được thể hiện rõ ràng ở trên màn hình. Dung lượng pin 900mAh cho người dùng thoải mái trải nghiệm vaping trong một thời gian dài.

Với nhiều ưu điểm về công nghệ vượt trội, kiểu dáng thon gọn thế nhưng giá thành của Oxva Xlim lại khá rẻ so với những sản phẩm cùng phân khúc. Đây cũng là một trong những lí do khiến Oxva Xlim lại trở thành chiếc pod được yêu thích nhất.

Oxva Xlim V2 25W Pod Kit

Sau đây là một số trải nghiệm từ khách hàng:

“Tôi là một người sử dụng các thiết bị thuốc lá điện tử, cứ mỗi lần tôi đi đến shop vape tôi thấy mình đã sử dụng oxva xlim ngày một nhiều hơn. Bạn của tôi đánh giá rất cao sản phẩm này với lõi Occ 0.8 những vẫn cho những trải nghiệm hương vị tuyệt vời mặc dù cô ấy là một khách hàng rất khó tính”

“Nếu như bạn muốn tìm hiểu về vape pod systems thì tôi tin đây là thiết bị tốt nhất dành cho bạn trong tầm giá, bạn sẽ không sai lầm với lựa chọn này. Oxva thật tuyệt vời!”

Cùng nhìn lại những ưu điểm của sản phẩm Oxva Xlim được người sử dụng đánh giá nhiều nhất:

Nhiều tính năng nhưng rất dễ sử dụng và tiếp cận cả với người mới bắt đầu

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Độ bền tốt

Cải thiện hương vị tuyệt vời

Có cảm biến gió và cả phím nhấn đốt

Giá thành mềm mại hấp dẫn

Viết bình luận của bạn