Recap Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Phạm Hồ Hậu
Th 2 28/11/2022

Recap Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Sau thời gian dài sân chơi của anh em "Đồng khói" chúng ta bị tạm hoãn, không để anh em chờ đợi quá lâu Street Vape đã mang tới 1 sân chơi cho anh em giao lưu và vui chơi với nhau tại Buổi Offline "KHÓI" được tổ chức vào 17/10/2020.

Sự kiện được tham gia bởi rất nhiều anh em đồng khói cùng với những anh em Hiphop đến từ Joker Rock tham gia như rapper Hành Or, rapper Flow C, DJ Konatrix, Dancer Lộc Nobi, Killusion, Bin tiểu từ nhóm LA Difference…

Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Bin Tiểu from La Defference Crew

Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Rapper Hanh Or và DJ Konatrix

Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Đức Nhân from Joker Cloud 

Ở đầu chương trình là “Cypher” giao lưu trick vape, đặc biệt có sự tham gia của bạn Quân đã giành được giải quán quân cuộc thi đấu Trick toàn quốc năm…

tiếp sau đó là màn trình diễn của nghệ sĩ ảo giác Killusion đến từ Joker Rock với màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn.

Sau khi mọi người đã nóng người thì cuộc đấu được chính thức bắt đầu:

Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Big Cloud round 1 

Game được tham gia bởi 14 người và chia làm 2 vòng “Seven to Smoke” mỗi vòng đấu 7 người cho thể loại đấu Big Cloud. Đầu tiên mọi người sẽ đứng vòng tròn để chọn ra số thứ tự bằng cách xoay chai. Sau khi chọn được 7 người cho vòng đấu đầu tiên. Cặp đầu tiên sẽ đứng áp lưng vào nhau và thả Big Cloud (chấm theo tiêu chí khói bự nhất và thổi xa nhất), người chấm điểm sẽ là 5 người còn lại trong vòng đấu. Người chiến thắng sẽ được tính 1 điểm và đấu với người số thứ tự tiếp theo, còn người thua sẽ xuống cuối hàng và làm giám khảo cho round đấu tiếp theo. 

Với diễn biến của 2 vòng đấu rất sát sao và 2 chiến binh đã dành chiến thắng của 2 vòng đấu là bạn Tuấn Trần và Lâm.

Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Tuấn Trần Winner Big Cloud round 1

Offline Khói Tại Street Vape 17/10/2020

Lâm Winner Big Cloud round 2 

Phần thưởng cho 2 người chiến thắng là dòng tinh dầu xịn xò nhất của Street Vape: Phillip Rocke Grand Reserve E-liquid Honey Cream (Với nguyên liệu làm từ mật ong tự nhiên và chưng cất trong thùng gỗ ủ rượu Whisky) và Phillip Rocke Grand Reserve E-liquid Creme De La Creme (Với nguyên liệu là hạt cà phê chồn tự nhiên được chưng cất cùng các hạt dẻ, hạnh nhân và hồ đào).

Street Vape cám ơn các anh em đồng khói đã tham gia rất nhiện tình và cho chúng ta những trận đấu Vape cực cháy kèm những màn trình diễn Trick đầy kĩ thuật. Cùng xem lại cũng hình ảnh trong buổi offline “Khói” ngày hôm qua trong recap dưới đây anh em nhé.

Cùng chờ đón buổi offline "Khói" tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 11 anh em nhé!

Viết bình luận của bạn