Đánh giá về dòng Pod Mod Thế Hệ Mới

Phạm Hồ Hậu
Th 7 19/11/2022

Đánh giá về dòng Pod Mod Thế Hệ Mới

Với bước cải tiến mới pod mod là mặt hàng được săn đón nhất của anh em vaper. Thiết kế càng lúc càng đẹp mắt, nhỏ gọn nhưng lượng khói được cho ra cũng được xử lí cho nhiều khói hơn so với pod cũ.

Ưu Điểm:

Pod mod phù hợp với người đang cai thuốc: Vì pod mod sử dụng tinh đầu chứa muối nicotine, chúng phù hợp với những người đang bỏ thuốc và sử dụng vape. Chúng còn có thể tạo throat hit tốt hơn vape mod. Điều này kết hợp với nồng độ nicotine cao trong tinh dầu làm bạn muốn chọn vape bất cứ khi nào thèm thuốc. Thiết kế của pod mod nhỏ gọn, dễ mang theo và tiện dụng.

Pod mod thường có giá mềm hơn: Trên thị trường, các loại vape pod thường có giá mềm hơn vape mod. Bạn có thể mua được một chiếc vape pod chất lượng tốt với giá dưới 1 triệu, pod tinh dầu thay thế cũng không quá đắt.

NHƯỢC ĐIỂM:

Nhược điểm duy nhất của pod mod là lượng pin không được trâu lắm do thiết kế nhỏ thì lượng pin cũng hy sinh vì đó. Nhưng cũng có nhiều nhiều loại pod được thiết kế với dáng vẻ lớn hơn và lượng pin cũng nhiều hơn.

Sau đây là 1 số sản phẩm Podsystem mới đang rất hot trên thị trường, Street Vape giới thiệu cho anh em tham khảo nhé:

Nevoks Feelin 22W Pod Kit 1000mAh

Sản phẩm Nevoks Feelin là sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá, tích hợp được cả tính năng điều chỉnh lỗ gió của các dòng Pod System cao cấp khác. Occ SPL của hãng Nevoks 0.6 Ω sử dụng cho tinh dầu Freebase và 1.0 Ω cho tinh dầu Salt Nicotine. Dung lượng pin đạt 1000 mAh và dung tích bình chứa 2.8ml.

Nevoks Feelin 22W Pod Kit 1000mAh

 

Nevoks Veego 80w Pod Kit

Sản phẩm Veego 80w Pod Kit là sản phẩm mới nhất của nhà Nevoks, sản phẩm là sự hội tụ tất cả các ưu điểm của 1 podsystem có thể có như công suất đốt mạnh mẽ lên tới 80W, có đầu adapter để kết nối với các đầu đốt vape size 22 RDA / RTA / RDTA. Máy sử dụng pin rời size 18650 dễ dàng thay đổi khi hết pin và đảm bảo tuổi thọ máy được tốt nhất. Sản phẩm có thể sử dụng 3 loại occ 0.17 - 0.3 - 0.6 ohm giúp trải nghiệm được cả 2 dòng tinh dầu salt nicotine và freebase với hương vị ngon nhất cùng lượng khói dày cực đã.

Thiết kế của máy được làm theo phong cách hiện đại và sang trọng. Khuôn viền thân máy được bọc lớp da giúp tạo cảm giác dễ chịu khi cầm và rất gọn tay.

Nevoks Veego 80w Pod Kit

Vova K2 Pod Kit

Vova K2 Kit là sản phẩm công nghệ mới đến từ thương hiệu Vova được đổi tên từ Cisoo, với ngoại hình nhỏ gọn như 1 cây bút máy mang hơi hướng thời trang công nghệ 4.0 dễ dàng mang theo. Máy sử dụng đầu pod 1.7ml có hơn 16 mùi để lựa chọn kết hợp cơ chế cảm biến lực hút để đốt mà không cần nút bấm điều chỉnh sử dụng rất tiện lợi. Hàm lượng Nicotine trong tinh dầu là 3% rất phù hợp với việc cai thuốc.

Vova K2 Pod Kit