Điểm Danh Top 6 Podsystem Hot Nhất Nữa Đầu Năm 2020

Phạm Hồ Hậu
Th 5 17/11/2022

Điểm Danh Top 6 Podsystem Hot Nhất Nữa Đầu Năm 2020.

6.One Lite Podsystem By Aleader

One Lit một pod system siêu di động với dung tích pod 1,4 ml và pin liền máy với dung lượng pin lên đến 320 m Ah và công suất ra là 8w. Đầu pod của máy cực kỳ tiện dụng với 1,4 ohm điện trở giúp việc hút các tinh dầu Mỹ (USA) salt nicotine cực kỳ ngon. Máy đốt bằng cách sử dụng cảm biến hơi cực kỳ tiện lợi khi dùng. Ngoài ra máy còn có kích thước phù hợp với các đầu cap tinh dầu của bo Pod system có các mùi vị cực kỳ phong phú đa dạng ở 8-16-24mg nicotine

Đây là 1 dòng pod có giá siêu cực hạt dẻ nhưng có thể mang lại trải nghiệm của dòng pod system cực kỳ tốt.

ONE LITE PODSYSTEM BY ALEADER

5. Pod System Relx Kit

Bộ pod system mới được phát triển từ thương hiệu Relx, với thiết kế lổ gió thông mình cho hơi hút dễ dàng, Sử dụng công nghệ Peelm mới với coil sứ ceramic cho hương vị cực ngon đặc biệt là dòng tinh dầu trái cây. Pin được sạc cực nhanh chỉ với 45' cho 2-3 ngày sử dụng bình thường và 1 ngày cho những anh em nghiện thuốc nặng dùng liên tục

Đây là dòng sản phẩm cao cấp trong làng pod system hiện giờ. Với dạng pod tiện lợi, đủ loại mùi vị cho bạn thưởng thức. Không cần châm dầu vì thiết kế của RELX là dạng nguyên khối pod được tích sẵn tinh dầu.

Pod System Relx Kit

4. ACROHM FUSH NANO 10W POD SYSTEM.

Với chipset thông minh bạn có thể vừa sử dụng với kiểu hút cảm biến hơi ở 7W hoặc bấm nút hút ở 10W rất tiện dụng. Cổng sạc tịch hợp 1A giúp sạc pin an toàn. Theo bộ còn kèm theo 1 dây đeo chất lừ rất thời trang để làm phụ kiện.

Siêu phẩm Fush Mech mod thì chắc hẵn ai cũng đã nghe đến rồi và nay đặc trưng đèn led lắc đổi màu cực ngầu dành cho mẫu Fush nay được tích hợp vào chiếc pod system nhỏ gọn dễ dàng làm siêu lòng tất cả fan của dòng máy này.

ACROHM FUSH NANO 10W POD SYSTEM

3. Bộ POD KIT VOOPOO VINCI 40W - LIMITED EDITION (WITH 5 OCCs).

Sản phẩm đến từ hãng Voopoo với những cải tiến vượt trội. Máy có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, lổ gió được đặt rất thông minh giúp người dùng dễ dàng đổi từ DTL và MTL với việc xoay chiều đầu pod. Thiết kế bằng hợp kim nhôm cứng cáp cùng lớp nhựa PCTG resin cực đẹp.

Vinci 40W sử dụng GENE.AI chip cho khả năng đốt cực nhanh và mạnh. Chip có độ an toàn và thông minh cực cao, sẽ tự nhận coil và điều chỉnh công suất phù hợp với coil đó đồng thời cũng dễ dàng điều. Theo của máy đã bao gồm 5 loại OCC (0,3-0,45-0,6-0,8-1,0) để phù hợp được với tất cả nhu cầu của anh em vapor.

VOOPOO VINCI 40W - LIMITED EDITION

2. AEGIS BOOST POD SYSTEM 40W SUB OHM KIT.

Siêu phẩm đến từ thương hiệu đình đám GeekVape. Sau khi đã quá thành công tại thị trường box mod và mini box thì GeekVape đã lấn sân sang pod system và ra mắt sản phẩm Aegis Boost 40W này.

Với thiết kế thông minh, lổ gió ngang giúp ngăn việc leak dầu tối ưu, lổ châm dầu ở trên tiện lợi cho việc refill mà không tháo đầu pod ra. Chipset AS với việc tạo xung điện cực nhanh chỉ trong vòng 0,08s. Lõi đốt mesh coil cho lượng khói nhiều và vị lên cực ngon.

Với vẻ ngoài đặc trưng của dòng aegis đầy cứng cáp và ngầu. Sản phẩm có khả năng chống nước và chống sốc cực xịn sò tạo nên sản phẩm pod system bền nhất hiện nay.

AEGIS BOOST POD SYSTEM 40W SUB OHM KIT

1. VAPELUSTION - HANNYA NANO POD SYSTEM KIT 600 MAH 2ML.

Không chỉ phần vẻ ngoài đẹp mà chip bên trong của máy cũng rất tiên tiến kết hợp cùng với cap pod 1,2 ohm giúp bạn trải nghiệm tinh dầu Salt nicotine 1 cách ngon nhất. Dung tính cap pod lên tới 2ml lại có thể refill được quả thật quá tiện lợi cho người sử dụng. Dung lượng pin lên tới 600 mAh tích hợp với cổng sạc Type-C giúp việc sạc cực kỳ nhanh đầy trong vòng 30' sạc.

Vapelustion với sản phẩm Hannya 200w TC Box Mod cực kỳ đình đám, chiếc box được anh em đồng khói săn kiếm bởi vẻ đẹp huyền bí và cực ngầu của con quỷ Hannya trong truyền thuyết Nhật Bản làm chủ đạo. Nay nhà sản xuất đã cho ra mắt phiên bản Pod system, với chất lượng tuyệt vời cũng như phần case thay thế cực kỳ mãn nhãn người dùng.

HANNYA NANO POD SYSTEM KIT