FINEST E-LIQUID HÃNG SẢN XUẤT TINH DẦU MỸ CAO CẤP

Phạm Hồ Hậu
Th 5 17/11/2022

FINEST E-LIQUID HÃNG SẢN XUẤT TINH DẦU MỸ CAO CẤP

Finest E Liquid tạo ra một dòng tinh dầu có sự kết hợp hương vị tuyệt vời đạt chất lượng được đánh giá tốt nhất. Sau đây Street Vape sẽ giới thiệu tới anh em những dòng tinh dầu đã làm nên tên tuổi của Finest.

Berry Blast ICE của Finest E-Liquid là một hỗn hợp quả mọng ngon lành kết hợp một cặp bánh chua cay và vị ngọt lanh. Hồ sơ hương vị đặc biệt này ghi lại các sắc thái từ vô số các loại quả mọng màu như: dâu tây, quả mâm xôi. Hương vị tinh dầu gây sự chú ý từ những lần đầu vaping.

Tinh dầu Finest Berry Blast 60ml

Mango Berry ICE của Finest E-Liquid là một hỗn hợp của xoài và dâu tây tạo ra một ly nước ép thơm ngon mà còn có thể vaping cả ngày không ngán.

Tinh dầu Finest Mango Berry 60ml

Apple Pearadise ICE của Finest E-Liquid là một loại trái cây ngon miệng. Hương vị này thể hiện sự cân bằng hoàn hảo của ngọt ngào và trái cây. Mong đợi một sự pha trộn tinh tế của những quả táo chín giòn khi hít vào, với một chút lê và cảm giác mát lạnh trên hơi thở ra. Đây là một sự kết hợp đầy tinh tế.

Tinh dầu Finest Apple Pearadise 60ml

Straw Melon Sour của Finest E-Liquid's Sweet and Sour Series là một sự tái hiện rõ ràng của dâu tây và dưa hấu cổ điển của chúng tôi cho một sự kết hợp chất lỏng điện tử có hương vị ngọt ngào, chua cay và tươi mát.

Tinh dầu Finest Straw Melon Sour Belts 60ml

Blue Berry Lemon Swirl On Ice của Finest E-Liquid's Sweet and Sour Series là một công thức pha trộn tinh dầu của quả việt quất tươi, quả mâm xôi màu xanh và chanh mang đến một cấu trúc e-liquid có hương vị đặc trưng mà bạn sẽ biết và yêu thích.

Tinh dầu Finest Blue Berries Lemon Swirl 60ml.

Apple Peach Sour On Ice của Finest E-Liquid's Sweet and Sour Series sự kết hợp cân bằng giữa táo và đào hấp dẫn khi hít vào, và chỉ cần cảm giác chua khi thở ra, sự kết hợp hai vị chua và ngọt này mang lại cảm giác rất tuyệt.

Tinh dầu Finest Candy Shop 60ml.

Street Vape chúc anh em luôn thưởng thức được hương vị mình thích mỗi ngày nhé <3