Những dòng Juice không nên bỏ lỡ năm 2022

Phạm Hồ Hậu
Th 6 18/11/2022

Những dòng Juice không nên bỏ lỡ năm 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu juice với vô vàn những hương vị khác nhau. Từ những hương vị trái cây độc lạ đến những vị béo như cafe, sữa, trà sữa, bánh kem… cho đến nay kể tên không hết khiến nhiều anh em mới chơi vape hoặc lâu năm không dùng vape bây giờ muốn quay lại dùng vape nhưng lại phân vân không biết có những chai juice nào ngon? Nên dùng bao nhiêu mg nicotine thì hợp lý? Thì ở trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng juice freebase và salt nicotine đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhất!

Những chai juice vị trái cây ngon luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những anh em mới chơi vape hoặc những anh em không thích mùi béo, ngọt nhiều. Juice trái cây ngon thường được đánh giá theo những tiêu chí về độ lạnh, độ ngọt, và độ thơm của loại trái cây.

Tinh dầu ICY Fruity

Tinh dầu ICY Fruity

Đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường Việt Nam nhưng lại khẳng định được chỗ đứng của mình với độ lạnh cao, mùi và hương vị rất rõ rệt có thể nói là rất đậm đà. Những anh em đam mê độ lạnh cao, ngọt nhiều thì ICY sẽ đáp ứng đầy đủ được cho anh em cả 3 yếu tố. Cho đến nay thì ICY đã phát triển rất nhiều mùi vị trái cây mới. List mùi vị của ICY Fruity 2022 ra mắt gồm:

Blackcurrant Lychee: Vải mix Lý chua đen

Blue Raspberry: Việt quất lạnh

Grape: Nho lạnh

Guava: Ổi Lạnh

Honeydew: Dưa gang lạnh

Pear Peach: Đào mix Lê

Strawberry: Dâu Tây Lạnh

Tasty Lychee: Vải thiều lạnh

The Cola: Coca Cola lạnh

Grapple: Táo mix Nho

Pineapple Kiwi: Dứa mix Kiwi

Lemon Berries: Việt Quất mix chanh

True Apple: Táo xanh lạnh

Watermelon Strawberry: Dâu tây mix dưa hấu

Tropical Fruity: Hoa quả trộn

Tất nhiên là có cả trên salt nicotine với 2 mức là 35mg và 50mg nicotine dành cho những anh em nghiện nicotine tha hồ trải nghiệm như freebase nhưng vẫn rất đầm và say.

Bạn có thể tìm mua Tinh dầu ICY Fruity chính hãng tại đây.

Tinh dầu Calm Down

Tinh Dầu Calm Down

 Mới chỉ xuất hiện 2 mùi vị trên thị trường đó là:

Tinh dầu Calm Down Spearmint: Có mùi vị kẹo, singum bạc hà

Tinh dầu Calm Down WinterFresh: Mùi vị đá tuyết bạc hà

Nhưng đã chinh phục những tín đồ của vị bạc hà. Được anh em đón nhận với những trải nghiệm về độ lạnh, the mát mà không quá ngọt. Mặc dù chưa có quá nhiều mùi vị nhưng đây vẫn là thương hiệu được nhắc đến nhiều mỗi khi bạn muốn tìm hiểu juice có vị bạc hà ngon thì đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Và cũng như ICY thì Calm Down còn sản xuất những chai juice salt nicotine ở 2 mức là 25mg và 50mg nicotine. Chắc chắn những anh em nghiện nicotine mà thích the mát thì không nên bỏ qua thử chai juice này đâu.

Thêm một điểm đặc biệt ở chai juice này khi dùng mình hay có thói quen mix Calm Down cùng một số thương hiệu trái cây khác để tăng độ the mát và thêm hương bạc hà vào hương vị trái cây rất thú vị.

Anh em có thể mua tinh dầu Calm Down Tại Đây nhé.

Tinh dầu 1982

Tinh Dầu 1982



Dòng tinh dầu 1982 Ice Watermelon 100ml đến từ thương hiệu TVS Team - một thương hiệu uy tín đã có bề dày kinh nghiệm sản xuất juice. Đặc biệt kể đến một số dòng juice như Summer Forever, Rainforest…. Khuấy đảo thị trường juice tại Việt Nam cũng như một số quốc gia khác về độ cân bằng độ lạnh, ngọt, tạo mùi vị cực tốt.

Những ngày đầu ra mắt sản phẩm 1982 chỉ có một vị duy nhất là Grape ice - nho lạnh và chỉ có ở trên freebase nhưng đã đón nhận được rất nhiều lời khen từ các anh em vaper. Cho đến nay thì đã có thêm 4 hương vị mới gồm có

Taro Ice Cream - Kem khoai môn lạnh

Ice Coke - Coca lạnh

Ice Watermelon - Dưa Hấu lạnh

Ice Blueberry - Việt Quất lạnh

Trải nghiệm của mình đối với 4 vị mới thật bất ngờ và mình đánh giá có phần thơm ngon và mới lạ hơn cả vị cũ là Ice Grape - Nho Lạnh. Chính độ hấp dẫn ở phiên bản 1982 mới này đã khiến mình phải mua và thử hết tất cả các line và rất hài lòng, không có hương vị nào làm mình thất vọng. Tất niên là những hương vị này có cả trên salt nicotine nhé các bạn.

Anh en có thể mua tinh dầu 1982 tại đây nhé.

Tinh dầu Reds Apple Salt (30mg nicotine)

Tinh Dầu Reds Apple Salt

Reds Apple e Liquid là nhà sản xuất tinh dầu mỹ lâu đời, được trang bị máy móc công nghệ cao và tiên tiến. Với cái tên 7Daze và hương vị chủ đạo là táo đỏ đã được nhiều anh em vaper đời đầu sử dụng và đánh giá cao về độ uy tín của juice. Hãng sản xuất chủ yếu là dòng trái cây, như trước đây có phần hơi gắt cổ do độ lạnh ít thì nay hãng cải tiến độ lạnh the và hương vị phù hợp với các thiết bị thuốc lá điện tử hiện nay. Không những thế hãng đã cho ra mắt thiêm nhiều mùi vị mới:

Peach Iced - Táo mix Đào lạnh

Guava Iced - Táo mix Ổi lạnh

Berries Ice - Táo đỏ mix bạc hà, việt quất và mâm xôi

Strawberry Iced - Táo mix Dâu tây lạnh

Watermelon Iced - Táo mix Dưa hấu lạnh

Original Iced - Táo mix Táo lạnh

Anh em có thể mua Tinh Dầu Reds Apple Tại Đây.

Tinh dầu Yogi

Tinh dầu Yogi Delights

 

Cũng như dòng sản phẩm huyền thoại của 7Daze và được sản xuất tại Mỹ, thương hiệu Yogi đã đi cùng các anh em vaper từ rất lâu, luôn ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới và mẫu mã càng ngày càng đa dạng hơn.

Sự uy tín và tin tưởng về sản phẩm đến từ việc tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo các nguyên tắc nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm đạt chứng nhận IOS7, bạn có thể kiểm tra thông tin đến từng lô và từng chai và đảm bảo rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt đối nhất. Hơn thế nữa tinh dầu Vape Yogi được làm từ nicotine Heartland 100% VG USP Kosher, là loại nicotine cao cấp nhất hiện nay trong thế giới tinh dầu Vape.

Dòng sản phẩm Tinh dầu Yogi Delights freebase 100ml có 2 mức nicotine là 3mg và 6mg nicotine gồm các vị

Apple - Táo xanh lạnh

Banana - Chuối lạnh

Watermelon - Dưa hấu lạnh

White Grape - Nho trắng lạnh

Và tất nhiên những hương vị này có cả salt nicotine với 2 mức nicotine là 35mg và 50mg

Trong năm 2022 hãng đã cho ra mắt sản phẩm mới với thương hiệu Yogi farm lấy ý tưởng từ những trái cây được thu hoạch tươi ngon từ nông trại đem đến cho khách hàng trải nghiệm về vị thật nhất từ những loại trái cây phổ biến được nhiều người ưa thích. Đặc biệt nhất chưa từng hãng juice nào làm riêng về vị lựu nhưng nay cũng đã có trên yogi farm với 3 mức nicotine là 0mg, 3mg, 6mg với những vị:

Yogi Eliquid Farms Green Apple - Táo Xanh

Yogi Eliquid Farms Pineapple - Dứa

Yogi Eliquid Farms Pomegranate - Lựu

Yogi Eliquid Farms White Grape - Nho trắng

Tinh Dầu Yogi Farm

 

Để tìm mua được những line juice mình kể trên các bạn có thể đến các cửa hàng của Street Vape tại:

272b Minh Phụng, Phường 02, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

259 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

306 Lý Nhân Tông, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hoá

Hoặc liên hệ

hotline: 0823 420 420

website: https://streetvape.vn/

fanpage: https://www.facebook.com/streetcloud.vn

https://www.facebook.com/streetvapevietnamese