Skwezed dòng tinh dầu mỹ được ưu chuộng và lâu đời

Phạm Hồ Hậu
Th 5 17/11/2022

Skwezed dòng tinh dầu mỹ được ưu chuộng và lâu đời

Đây là một dòng tinh dầu Mỹ khá đa dạng và phong phú, hãng tinh dầu đã cho ra những hương vị thật gần gũi với chúng ta những vẫn có độ ngon và mới lạ trên từng giọt tinh dầu.

Skwezed Green Apple – tinh dầu này như một ly táo xanh đến nỗi giống như rằng bạn đã cắn vào một quả táo xanh tươi, giòn, của Granny Smith mỗi khi bạn vaping.

Skwezed Green Apple

Skwezed Grapefruit - Bạn đã bao giờ ước mình có thể tìm cách thưởng thức vị ngọt ngon của quả bưởi mà không có bất kỳ dư vị đắng nào chưa? Tinh dầu mang đến sự cân bằng hoàn hảo của ngọt ngào và thơm ngon mà bạn mong đợi từ một quả bưởi mà không có bất kỳ vị đắng.

Skwezed Grapefruit

Skwezed Peach - Không giống như các tinh dầu vị đào khác nhằm bắt chước hương vị của kẹo đào, Skwezed Peach được thiết kế để có hương vị giống hệt như một quả đào chính xác, ngon, ngọt ngào mà bạn vừa hái trên cây. Tinh dầu sảng khoái này mang lại hương vị hoàn hảo và sẽ khiến bạn liếm môi mỗi khi vaping.

Skwezed Peach

Skwezed Lychee - Chính xác thì vải thiều là gì? Trái cây cận nhiệt đới này vô cùng ngọt ngào với hương vị rất độc đáo không giống bất cứ thứ gì khác mà bạn đã từng ăn. Mặc dù rất dễ để mô tả hương vị của vải thiều cho những người chưa bao giờ thử nó, nhưng tất cả những người đã dùng thử Skwezed Lychee đều ngạc nhiên. Chúng tôi có lẽ có thể viết một cuốn tiểu thuyết cố gắng giải thích thứ chất lỏng điện tử này có vị như thế nào, nhưng bạn nên tốt hơn là sở hũu một chai cho mình và thử ngay vị ngon ngọt của nó.

Skwezed Lychee

Skwezed Mango – Một loại tinh dầu mô phỏng hương vị thực tế của một quả xoài tươi, ngon ngọt, ngon lành đến mức, mỗi khi bạn uống sẽ cảm thấy như bạn đang tắm nắng trên bãi biển nhiệt đới riêng của mình.

Skwezed Mango