SO SÁNH TINH DẦU MỸ VÀ TINH DẦU MALAYSIA

Phạm Hồ Hậu
Th 4 16/11/2022

SO SÁNH TINH DẦU MỸ VÀ TINH DẦU MALAYSIA

TINH DẦU MỸ (USA):

Với sự kiểm duyệt nghiêm ngặt và khó khăn nên chất lượng của tinh dầu Mỹ sẽ rất chuẩn về nồng lượng Nicotine và trong từng sản phẩm. Đặt biệt luôn đảm bảo tỉ lệ thành phần không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Hương vị của tinh dầu Mỹ rất êm và nhẹ nhàng không bị gắt nhiều (Riêng 1 số dòng sẽ khá gắt nicotine để phục vụ lượng khách thích nicotine gắt trên thị trường) nhưng sẽ dễ say nicotine hơn. Khi thưởng thức tinh dầu Mỹ bạn sẽ cảm nhận được vị chuẩn của hương vị mà tinh dầu muốn thể hiện kèm thêm vị ngọt nhẹ nhàng động lại nơi cuối hơi thở.

Với lượng ngọt ít và chất lượng hoàn hảo giúp bảo vệ kéo dài tuổi thọ cho Đầu đốt, Coil và Bông thích hợp cho mọi loại đầu đốt hiện giờ từ RDA, RTA, RDTA, Mesh Coil, Pod system,....

Tinh dầu Hi Drip 100ml

Tinh dầu Hi Drip Iced 100ml 

TINH DẦU MALAY (MALAYSIA):

Tinh dầu Malay có ưu điểm là vị rất ngọt và đậm đà nhưng do không được kiểm duyệt nghiệm ngặt như tinh dầu Mỹ nên chất lượng và hàm lượng Nicotine không đảm bảo chuẩn tý lệ như tinh dầu Mỹ. Tỷ lệ thành phần để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng cũng sẽ chưa được kiểm duyệt. Với những anh em thích vị đậm đà thì Tinh dầu Malay cao cấp có những sản phẩm rất ngon có thể đáp ứng nhu cầu của anh em.

Do đặc tính nhiều đường làm ngọt nên khi sử dụng sẽ làm bông và coil rất mau đen và cần được rebuild lại, Sử dụng lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ đầu đốt. Chỉ thích hợp dành cho các loại đầu đốt RDA vì bạn có thể thay bông và vệ sinh liên tục. Nếu sử dụng cùng các đầu đốt dùng lõi đốt occ hay pod system thì bạn sẽ phải thay lõi đốt occ trong vào 2-3 ngày đấy nhé!

Tinh dầu Malay 60ml