KHI VAPING BỊ NHẠT VỊ PHẢI LÀM SAO

Phạm Hồ Hậu
Th 3 29/11/2022

KHI VAPING BỊ NHẠT VỊ PHẢI LÀM SAO

Vaping bị nhạt vị tức là bạn không còn cảm nhận được vị ngon như ban đầu của tinh dầu. Sẽ xảy ra trong một số trường hợp sau.

  1. Bông để quá lâu: Khi lâu ngày sử dụng mà bạn chưa thay bông, bông có màu sẫm, hơi ẩm,thì có thể tinh dầu trong bông đã quá cũ , hãy thay bông cho mình và châm đợt tinh dầu mới và thử lại nhé.
  2. Coil quá hạn sử dụng : Bạn biết đấy , coil có thẻ sử dụng trong vòng từ 3 đến 4 tuần, tùy vào số lượng vaping của bạn và tinh dầu bạn sử dụng, khi thấy coil quá đen và sau khi xả coil qua nước mà màu sắc vẫn không có cải thiện thì có lẽ bạn nên thay coil r đó.
  3. Loại Coil và loại Tinh dầu thường đi chung với nhau: Tùy theo từng loại coil thì bạn nên sử dụng các loại tinh dầu mùi vị khác nhau, ví dụ như Coil Clapton thường đi với vị trái cây, Alien đi với vị béo, ...
  4. Cách bảo quản tinh dầu : Nếu bạn bảo quản tinh dầu ko đúng cách thì rất dễ làm tinh dầu bị hư và mất mùi nhé.
  5. Do vị giác của bạn gặp vấn đề: Đôi khi vị giác của chúng ta gặp vấn đề khi hút quá nhiều vị cùng một lúc, hoặc hút tinh dầu không đảm bảo chất lượng. Hãy sử dụng một ly nước chanh hoặc ngậm một lát chanh mỏng khoảng 5 phút, chất axit trong chanh sẽ giúp tẩy đi các vị cũ là cho bạn cảm nhận về tinh dầu như ban đầu.

Trên đây là một số phương pháp dành cho bạn tham khảo, hãy góp ý cho chúng tôi nếu bạn có những ý tưởng hay và mới mẻ hơn nhé. Hẹn gặp lại các bạn !!

Viết bình luận của bạn